Hỗ trợ
6/21/2020 4:30:31 PM
Chính sách bảo hành
Chính sách Bảo hành, Bảo trì
Văn phòng phẩm Đề An xin chân thành cảm ơn quý khách hàng đã ủng hộ sản phẩm của Công ty. Văn phòng phẩm Đề An luôn mong muốn có sự hài lòng của khách hàng trong suốt quá trình sử dụng sản phẩm. Vì vậy, nếu gặp bất kì trục trặc nào do lỗi kỹ thuật, khách hàng có thể liên hệ trực tiếp Trung tâm bảo hành của hãng (thông tin ghi trên phiếu bảo hành) hoặc Trung tâm chăm sóc khách hàng của Đề An để được giúp đỡ.
1. Thời gian Bảo hành
Thời hạn bảo hành của từng loại Sản phẩm khác nhau, được qui định bởi các nhà sản xuất của sản phẩm đó và ghi trên phiếu bảo hành hoặc hóa đơn đi kèm của từng loại sản phẩm.
2. Điều kiện bảo hành sản phẩm
Sản phẩm được bảo hành miễn phí trong các trường hợp do lỗi của của nhà sản xuất:
- Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành và có đăng ký bảo hành (tính từ ngày được ghi trên hóa đơn chứng từ mua hàng)
- Sản phẩm phải còn nguyên vẹn, nguyên tem bảo hành, không được tháo rời.
- Sản phẩm bị hư hỏng do linh kiện trong máy hoặc do nhà sản xuất.
- Phải có phiếu bảo hành và tem bảo hành của hãng trên sản phẩm, phiếu xuất hàng của Thiên Hòa.
- Số máy và tem niêm phong trên sản phẩm phải còn nguyên vẹn, không bị rách hoặc mất đi.
- Số máy trên sản phẩm, trên phiếu bảo hành và trên phiếu xuất hàng phải giống nhau.
3. Những Sản phẩm không được Bảo hành theo các điều kiện sau đây:
- Sản phẩm không phải VPP Đề An cung cấp.
- Sản phẩm đã quá thời hạn bảo hành ghi trên phiếu hoặc mất phiếu bảo hành.
- Sản phẩm bị tháo rời, rách tem bảo hành, cạo sửa tem bảo hành
- Hoặc các trường hợp lỗi do quý khách gây ra như bị bể, nóng chảy, thú vật cắn...
4. Sửa chữa, Bảo trì
- Các sản phẩm bị lỗi, hư hỏng không còn được bảo hành như các đều kiện như trên thì Công ty sẽ thu phí sửa chữa bảo hành.
- Chi phí sửa chữa, bảo trì, bảo dưỡng sản phẩm sẽ được báo trước cho Khách hàng.
- Thời gian sửa chữa từ 10 - 15 ngày (tùy mức độ).
- Trường hợp không khắc phục được lỗi của nhà sản xuất, Văn phòng phẩm Đề An sẽ đổi mới sản phẩm cho quý khách.
- Trường hợp sản phẩm đổi hết hàng, khách hàng có thể đổi sang sản phẩm khác cùng nhóm hàng hoặc trả tiền lại cho khách hàng.
- Văn phòng phẩm Đề An không chịu trách nhiệm vận chuyển hoặc thanh toán phí phát sinh đối với các sản phẩm bảo hành.
5. Địa điểm bảo hành, bảo trì
- Nếu trên phiếu giao hàng, phiếu bảo hành không ghi thỏa thuận địa chỉ của khách hàng đã đăng kí, thì tất cả sản phẩm đều được bảo hành tại các trung tâm bảo hành của hãng.
- Để hỗ trợ khách hàng mua hàng tại Công ty Đề An hoặc các đại lý của Công ty Đề An, Công ty sẽ nhận và chuyển đến các trung tâm bảo hành của hãng.
- Bảo hành không bao gồm chi phí vận chuyển và giao hàng.
Liên hệ, thắc mắc, khiếu mại về vấn đề bảo hành, bảo trì
CÔNG TY TNHH MTV CÔNG NGHỆ ĐỀ AN
Địa chỉ : 17 Đường Trần Văn Kiểu, Phường 10, Quận 6, TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại : 028. 6287 3968 – 6287 3988
Fax : 028. 6287 3988
Email : vppdeankd@gmail.com - tuanidol2011@gmail.com